Review FLC Quy Nhơn khách sạn có gì? Giá cả như thế nào?

FLC Quy Nhơn khách sạn có gì đặc biệt và mức giá cả tại đây ra sao? FLC Quy Nhơn được biết đến chính là một tổ hợp căn hộ khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao. Quy mô dự án này bao gồm tòa tháp đôi với 30 tầng và cung cấp đến hơn 600 căn hộ khách sạn. Toàn bộ đều được thiết kế với tiêu chuẩn phong cách châu Âu đầy sang trọng, tinh tế. Đảm bảo mọi căn hộ của tổ hợp khách sạn này đều có view nhìn hướng biển.

FLC Quy Nhơn khách sạn có gì?

FLC Quy Nhơn hiện tại được đông đảo khách hàng quan tâm, có nhu cầu trải nghiệm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để rõ hơn về dự án này.

Vị trí thuận lợi

FLC Sea Tower Quy Nhơn sở hữu vị trí đắc địa vì tọa lạc ngay tại mặt tiền của đường An Dương Vương Nguyễn Văn Cừ của TP Quy Nhơn. Đây chính là sản phẩm nổi bật đến từ Tập đoàn FLC. Dự án mặc dù nằm ở trung tâm của thành phố thế nhưng lại có view rộng lớn và đắt giá. Khách sạn căn hộ có 4 mặt tiền và hướng ra 3 trục đường huyết mạch tại nơi đây đó là đường An Dương Vương, Nguyễn Thị Định cùng với Đông Á.

Chính từ dự án này thì cư dân và du khách dễ dàng trong việc di chuyển đến những địa điểm như: Sân bay Phù Cát; các trường học và bệnh viện… Nhờ vào các tuyến đường huyết mạch sẽ cung cấp khả năng liên kết vùng của sản phẩm. Ngoài ra thì FLC Quy Nhơn còn nằm tại khu vực trung tâm trục du lịch chính của Phú Yên và Quy Nhơn. Từ đó nối liền cùng những địa danh nổi tiếng như: Quần thể Tháp Chăm; Ghềnh Đá đĩa; bãi đá Trứng; Eo gió; đảo Kỳ Co hay đồi cát Phương Mai…

Tiện nghi sang trọng

Thiết kế FLC Quy Nhơn khách sạn đảm bảo tiện nghi đầy sang trọng với đẳng cấp quốc tế 5 sao. Nhờ vậy mang đến một không gian sống vô cùng lý tưởng và còn gần gũi với thiên nhiên, mang lại cuộc sống xanh. FLC Quy Nhơn được chủ đầu tư trang bị dự án với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp vì vậy đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng. Mà hiếm có một dự án nào ở khu vực có được điều này.

Tiện ích tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế với đầy đủ toàn bộ các hạng mục. Đồng thời được bố trí vô cùng hợp lý để nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như nghỉ dưỡng cho các du khách.

An ninh 24/24

Đến với FLC Quy Nhơn quý khách cũng hoàn toàn an tâm vì hệ thống an ninh 24/24. Đảm bảo cư dân và du khách có được một nơi sống bình yên, an toàn và thoải mái nhất.

Các loại phòng khách sạn FLC

FLC Quy Nhơn khách sạn bao gồm đa dạng các loại phòng để cư dân, du khách chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu đó là:

  1. Phòng Studio Suite

Phòng Studio Suite chính là phòng sở hữu diện tích không quá lớn, trung bình khoảng 45m2 mỗi phòng. Và điều đặc biệt hơn chính là các căn phòng đều đảm bảo được thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại. Thiết kế lấy tông màu sáng làm chủ đạo để mang lại một cảm giác vừa thoáng đãng lại vừa dễ chịu cực kỳ.

Mỗi một phòng Studio tại đây đều được trang bị cả giường đôi lớn hay hai giường cỡ vừa nên khá thích hợp trong những chuyến du lịch từ 2 đến 4 người. Mỗi phòng cũng đều đáp ứng tiêu chuẩn có ban công với view hướng ra bãi biển xanh cát vàng.

  1. Apartment Sea View

Đây cũng là loại phòng được thiết kế khá tương tự như phòng Studio. Nhưng điểm khác biệt chính là phòng khách mang lại một không gian vừa ấm cúng lại vừa rộng rãi, đầy thoáng đãng.

Phòng ốc với đầy đủ tiện nghi và đồng thời cũng luôn được kiểm tra chất lượng định kỳ. Ngoài ra còn có cả ban công với rào chắn bảo vệ giúp cho bạn yên tâm nếu có con nhỏ.

  1. Phòng Family Suite

Nếu bạn đi du lịch khoảng từ 4 đến 5 người thì đây được đánh giá là chọn lựa lý tưởng không thể nào bỏ qua được. Hệ thống phòng bao gồm 2 phòng ngủ lớn cùng với một phòng khách. Do vậy tạo cảm giác gần gũi cho khách như đang ở chính nhà của mình.

Nhờ sở hữu diện tích rộng cũng như phòng với đầy đủ tiện nghi. Nên bạn có những trải nghiệm trọn vẹn cùng gia đình nhằm có chuyến đi nghỉ dưỡng khó quên. Nội thất trong phòng toàn bộ đều được làm từ gỗ tự nhiên và đều được chế tác đảm bảo sự tinh tế và sang trọng.

  1. Phòng Family Suite Deluxe

Cuối cùng thì đây chính là căn hộ lớn và sở hữu diện tích khoảng 110m2. Với diện tích rộng rãi này nên cực kỳ thích hợp trong chuyến du lịch cùng bạn bè, đại gia đình khoảng từ 7 đến 10 người. Thiết kế 3 phòng ngủ có đầy đủ nhà tắm cho từng phòng.

can ho flc sea tower quy nhon la can ho cao cap huong bien so 1 tai quy nhon

Khách sạn FLC Quy Nhơn tại chúng tôi có gì?

Tìm đến FLC Quy Nhơn khách sạn của chúng tôi chắc chắn rằng quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối vì chúng tôi đảm bảo như sau:

Dịch vụ hỗ trợ tốt

Có dịch vụ hỗ trợ tốt và đáp ứng hoàn hảo tất cả mọi nhu cầu của quý khách hàng. Chỉ cần quý khách có câu hỏi, thắc mắc nào lập tức đều được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ ngay.

Hỗ trợ dịch vụ xe đưa đón

Chúng tôi có dịch vụ xe đưa đón hỗ trợ như đưa đón sân bay, bến xe hay khu du lịch… Vì vậy quý khách thực sự có được một chuyến đi an toàn, thoải mái hơn rất nhiều.

Phòng, căn hộ luôn sạch sẽ

Các phòng, căn hộ tại FLC Quy Nhơn luôn sạch sẽ, thoáng mát và tiện ích cao cấp. Bạn sẽ có được cảm giác như ở chính trong nhà của mình.

Giá cạnh tranh

Giá cả mà chúng tôi đưa ra cực tốt và còn có thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tất cả những điều này giúp cho quý khách càng thêm tin yêu khi chọn lựa.

Chúng ta đã vừa tìm hiểu về FLC Quy Nhơn khách sạn. Mong rằng các thông tin này thực sự hữu ích và chúc cho quý khách có được chuyến du lịch thật ý nghĩa. Mọi câu hỏi, thắc mắc cần tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.

0934815858