Review Các Địa điểm ăn uống gần FLC Sea Tower?

FLC Sea Tower nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn chạy dọc theo đường bờ biển và có tầm nhìn ra biển, với vị trí đắc địa sở hữu bốn mặt tiền lớn hướng ra 3 trục đường lớn, An Dương Vương, Nguyễn Thị ĐỊnh, Ngô Mây và cách sân bay Phù Cát chỉ 20 phút di chuyển, FLC Sea Tower nằm ngay trung tâm trục du lịch lớn của mảnh đất Hoa Vàng Cỏ Xanh vô cùng nổi tiếng.

Các nhà hàng hải sản nổi tiếng gần FLC Sea Tower

Đến với Quy Nhơn mà không thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon sẽ là điều vô cùng thiếu sót. Cùng tham khảo những nhà hàng nổi tiếng gần FLC Sea Tower dưới đây.

Nhà hàng hải sản Cây Dừa

Nhà hàng hải sản cây dừa nằm ở 72 Võ Thị Yến phường Nguyễn Văn cừ Thành phố Quy Nhơn được đánh giá là một trong những địa điểm thưởng thức hải sản tươi ngon nhất Quy Nhơn.

Với menu quán có hơn 50 loại hải sản đặc sắc trong đó có nhiều loại tài sản quý như cá bò giá cá bò sừng cá mặt quỷ và nhiều món ăn quen thuộc dân giả giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Với tiêu chí luôn đặt khách hàng và chất lượng lên lần đầu đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể hợp lực gia đình tổ chức những buổi liên hoan sinh nhật mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái và hài lòng nhất.

Nhà hàng Mộc Việt

Nhà hàng mộc Việt với địa chỉ nằm ở 30 Chương Dương Nguyễn Văn cừ Thành phố Quy Nhơn được xây dựng theo lối kiến trúc cổ Hội An với lối thiết kế bố trí nhiều không gian khác nhau tạo nên một sức chứa lớn. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời giúp bạn cảm nhận những sự ấm áp của món ăn từ cách phục vụ đến hương vị tươi ngon của từng món ăn.

Nhà hàng Trúc Viên 2

Nhà hàng Trúc Viên 2 nổi tiếng với những món hải sản tươi sống tại đây bạn có thể thưởng thức những món hải sản vô cùng tươi ngon và được décor một cách độc đáo khiến cho thực khách không thể nào quên được.

Nhà hàng Biển Xanh

Nhà hàng Biển xanh không còn là cái tên xa lạ nếu như khách đang kiếm một địa điểm ăn hải sản tươi ngon. Tọa lạc trên đường An Dương Vương Quy Nhơn nhà hàng Biển xanh với menu vô cùng đa dạng và tươi ngon được du khách đánh giá vô cùng tốt sẽ là địa điểm tuyệt vời cho bạn có một ngày cuối tuần thư giãn.

Các quán cơm, nhậu ngon gần FLC Sea Tower

Dưới đây là những quán cơm, nhậu ngon mà bạn có thể ghé đến và thưởng thức.

Cơm nhà 1989

Quán cơm nhà 1989 với menu những món ăn dân dã đúng theo tên gọi của quán vô cùng hợp với khẩu vị người miền Trung. Nếu bạn đã chán với những món ăn bên ngoài và muốn tìm cho mình một bữa cơm nhà có hương vị gia đình thì đây sẽ là địa điểm giúp bạn thưởng thức hương đồng gió nội theo chuẩn cơm nhà mẹ nấu.

Buffet lẩu nướng No Nê

Làm cái tên mới những quán buffet lẩu nướng no nê là địa điểm lý tưởng cho ai có hầu bao lép nhưng vẫn muốn thỏa sức ăn uống những món tươi ngon. Với mức giá bình dân nhưng đồ ăn được bày biện vô cùng đầy đủ và sạch sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm những món ăn một cách tuyệt vời và vui vẻ nhất.

Cơm Mậu

Quán cơm mậu Quy Nhơn với menu món ăn được chia ra từ một rõ ràng từ cá ra thịt rau đậm chất miền trung giúp anh em có thể thưởng thức món cơm nhà đậm vị như trở lại chúng thanh bình của những người yêu ẩm thực.

Bò tơ Tây Ninh Ông Minh

Quán bò tơ ông Minh nằm trên đường Nguyễn Thị Định cũng là địa điểm mà nhiều du khách ghé thăm mỗi khi đến Quy Nhơn. Được đánh giá là một trong những quán bò tơ ngon ăn lành nhẹ đây sẽ là một địa điểm vô cùng phù hợp giúp bạn thưởng thức những món ăn vô cùng độc đáo mà bạn nhất định phải thử.

Các quán cà phê/ trà sữa

Nếu bạn là một người nghiện những quán cafe, trà sữa thì nhất định không được bỏ qua những cái tên dưới đây

Trà sữa indochina

Trà sữa indochina là một quán nằm ngay con đường sầm uất ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn đây sẽ là nơi vô cùng thích hợp để các bạn trẻ check in hay tụ họp bạn bè thư giãn nói chuyện phiếm.

Trà sữa thú Cưng

Đúng như tên gọi của quán, khi bước chân vào quán bạn sẽ thấy vô cùng thích thú với những chú chó vô cùng đáng yêu tinh nghịch vô tư chào đón khách giúp cho bạn có cảm giác như là phần ngôi nhà riêng của thú cưng một cách đúng nghĩa

Quán sở hữu không gian một cách thoáng đãng có phòng máy lạnh và sân vườn vô cùng phù hợp để có thể giúp bạn lựa chọn chỗ ngồi mà vẫn muốn.

Cà phê Xưa và Nay

Cà phê Xưa và Nay Quy Nhơn nằm trên đường An Dương Vương với cách bài trí được xây dựng hài hòa giữa lối kiến trúc Việt – Hoa giúp cho bạn có một cảm giác lạc vào không gian vô cùng ấm cúng và gần gũi nhưng lại pha một chút mùi bụi cũ để kể về những kỷ niệm xa xưa.

Beach Café

Những quán cà phê biển gần FLC Sea Tower cũng là địa điểm vui cùng tuyệt vời cho bạn có thể vừa thư giãn vừa ngắm cảnh biển thành phố một cách trọn vẹn.

Các quán khác

Những ăn uống bình dân địa điểm gần FLC Sea Tower cũng thu hút thực khách vô cùng.

 Bún Rạm Hạnh

Muốn giảm Hạnh là một trong những cái tên ngon bổ rẻ ở Quy Nhơn được thực khách vô cùng yêu thích lựa chọn làm điểm đến thưởng thức. Tôi muốn với thực trạng ngọt béo cùng với nước dùng Thanh không topping cầu kỳ nhưng lại thu hút thực khách đến lạ.

Bánh xèo tôm nhảy Lá Food

Bánh xèo tôm nhảy lá Food là một trong những địa điểm mà bạn nên đến thưởng thức nếu không sẽ vô cùng tiếc nuối. Món bánh xèo giòn cùng với tôm tươi ngon ngọt giúp cho món bánh xèo này ghi dấu ấn vào trong lòng thực khách ghé thăm.

Mì cay Sasin

Hệ thống mì cay Sasin không còn là cái tên xa lạ nữa, tuy nhiên quán mì cay này lại vô cùng gần với FLC Sea Tower, chính vì vậy nếu bạn muốn thưởng thức cho mình một tô mì cay đậm chất Hàn Quốc thì có thể đến đây và thưởng thức.

FLC Sea Tower nằm ở vị trí vô cùng đắc địa gần với những quán ăn và các địa danh nổi tiếng giúp bạn tha hồ thưởng thức và trải nghiệm những điều thú vị tại thành phố biển Quy Nhơn.

0934815858