Review căn hộ Studio Suite Sea View – Đẳng cấp, sang trọng

FLC Sea Tower nằm trong hệ thống căn hộ năm sao có view biển được đánh giá là đẹp nhất Quy Nhơn với hơn 50 căn hộ và chứa hơn 200 khách. Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định lựa chọn cho mình một căn hộ để làm nơi nghỉ ngơi cùng người thương thì có thể tham khảo qua hạng mục căn hộ Studio Suite Sea View vô cùng hợp lý dưới đây.

Review căn hộ Studio Suite Seaview 1 phòng 1 giường

Là một trong những hạng phòng của FLC Sea Tower, căn hộ Studio Suite Sea với một phòng một giường vô cùng phù hợp cho các cặp đôi hay vợ chồng đến đây nghỉ ngơi thư giãn.

Thiết kế căn phòng

Với lối thiết kế theo chuẩn Châu Âu vô cùng sang trọng và hiện đại, phòng sẽ có diện tích 46m2 với không gian vô cùng thoáng mát và hướng gió.

Nội thất của phòng được thiết kế với tone màu chủ đạo tươi sáng tạo cho căn phòng thêm phần trẻ trung và đón nắng.

Phòng có thiết kế cơ bản nhưng vô cùng thanh lịch với view ban công hướng ra biển giúp bạn có thể ngắm được cảnh bình minh hay hoàng hôn trên biển vô cùng xinh đẹp.

Tiện nghi trang bị

Căn hộ được trang bị những thiết bị tiện nghi cơ bản cần có của một căn hộ từ phòng tắm đến phòng khách và phòng ăn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những dịch vụ và tiện nghi tốt nhất từ tủ lạnh, bàn ăn đến khăn tắm máy giặt,…

Chi phí thuê

Chi phí thuê trọn gói từ 14h (Checkin) đến 12h(Check out): 600.000

Review căn hộ Studio Suite Seaview 1 phòng 2 giường

Nằm trong dự án cho thuê căn hộ cao cấp, chính vì vậy căn hộ Studio Suite Sea view luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất về chất lượng dịch vụ và đẳng cấp mà căn hộ mang lại.

Thiết kế căn phòng

Với diện tích 46m2 nhưng phòng 2 giường sẽ được trang bị 2 giường lớn vô cùng phù hợp cho các cặp vợ chồng dẫn con nhỏ đi cùng mà vẫn muốn thoải mái.

Được thiết kế với không gian mở vô cùng tiện lợi và hiện đại, phòng 2 giường vẫn mang lại một cảm giác thoáng đãng và thoải mái cho du khách.

Với phòng 2 giường sẽ nhận được tối đa 4 người lớn và được free 2 trẻ em dưới 10 tuổi vì vậy nếu các cặp đôi hay nhóm bạn thân muốn du lịch cùng nhau thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Thời gian nhận phòng và trả phòng là 14h/12 giờ và không nhận vật nuôi cũng như hút thuốc trong phòng, chính vì vậy, bạn cần phải lưu ý để tránh tình trạng sai quy định của căn hộ khi cho thuê.

Tiện nghi trang bị

Luôn đề cao trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, trong phòng luôn được trang bị đầy đủ nhẫn tiện nghi cần thiết cho nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo với mong muốn mang lại cảm giác gần gũi và hài lòng cho du khách ghé đến trải nghiệm dịch vụ.

Ngoài những tiện nghi cơ bản trong phòng còn có hồ bơi dịch vụ tại tầng 3 , tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ này thì sẽ mất một khoản phí nhỏ.

Chi phí thuê

  • Chi phí thuê trọn gói từ 14h (Checkin) đến 12h(Check out): 750.000
  • Phòng có thể lưu trú 4 người lớn + 1 trẻ em <10 tuổi

Căn hộ Studio Suite Sea View với chất lượng và dịch vụ tốt sẽ là địa điểm tuyệt vời cho bạn có những giây phút nghỉ ngơi lý tưởng cùng gia đình và người thân cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

0934815858