Review căn hộ Family Sea View – Phòng khách sạn 5 sao FLC Sea Tower

Căn hộ Family Sea View là một trong những hạng mục căn hộ của FLC vô cùng phù hợp cho gia đình tới nghỉ ngơi và thư giãn. Cùng tìm hiểu về căn hộ Family Sea View có những hạng phòng nào và tiện nghi ra sao qua bài viết dưới đây nhé.

 Review căn hộ Family Sea View 2 phòng 2 giường

Căn hộ Family Sea View 2 phòng 2 giường vô cùng phù hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn và những người thân yêu để có thể cùng nhau trải nghiệm những phút giây tuyệt vời bên nhau.

Thiết kế căn phòng

Phòng được thiết kế theo không gian mở với 2 phòng 2 giường nhưng lại vô cùng tiện nghi và thoáng đãng. Với diện tích gần 70m2, đây sẽ là căn phòng hứa hẹn giúp bạn có một kì nghỉ thật sự thư giãn và thoải mái.

Phòng gồm có:

  • 2 phòng ngủ
  • 2 giường
  • Nhận tối đa 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 10 tuổi. Sẽ phụ thu thêm 200000đ nếu có phát sinh khách thứ 3.
  • Thời gian nhận/ trả phòng: 14h/12h

Tiện nghi trang bị

Mỗi phòng đơn sẽ được trang bị những tiện nghi cơ bản vô cùng đầy đủ như: Tủ lạnh, buồng tắm, bếp, điều hòa, máy giặt,… Đầy đủ những dụng cụ cần thiết giúp cho bạn có một không gian thoải mái nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Chi phí thuê

Chi phí thuê phòng sẽ tính từ 14h check in và 12h check out, với chi phí các phòng là: 600K/đêm/phòng

Phụ thu nếu phát sinh người thứ 3 >10 tuổi

Review căn hộ Family Sea View 2 phòng 3 giường

Hạng căn hộ 2 phòng 3 giường vô cùng phù hợp cho những gia đình muốn đi du lịch và có con nhỏ hay người thân đi cùng.

Thiết kế căn phòng

Phòng Family Sea View có diện tích 70m2 bao gồm 2 phòng ngủ và 3 giường đơn. Các -phòng được phân ra như một căn hộ giúp cho các thành viên có cảm giác như được sống trong chính ngôi nhà của mình.

Thiết kế của phòng vô cùng tinh tế lấy tone màu sáng làm chủ đạo, vô cùng trẻ trung và hiện đại nhưng không kém phần gần gũi ấm áp tạo ra một không gian ấm cúng.

Tiện nghi trang bị

Phòng sẽ được trang bị những tiện nghi đầy đủ với các thiết bị và đồ đạc trong phòng ngủ như tivi, đèn ngủ, tủ,… hay cả trong phòng ăn, phòng tắm cũng giúp cho bạn có thể thoải mái nhất khi ở đây.

Ngoài ra phòng có view hướng ra biển vì vậy bạn chỉ cần ở trong phòng liền có thể ngắm được vẻ đẹp của thành phố biển.

Chi phí thuê

Chi phí căn 2 giường ngủ rất phù hợp với gia đình nhỏ, hoặc đội nhóm 2,3 người

Với chi phí chỉ từ 750k/đêm cho 4 người lớn + 1 trẻ em

Review căn hộ Family Sea View 3 phòng 3 giường

Nếu bạn muốn du lịch cùng người thân và bạn bè, muốn được ở gần nhau nhưng vẫn muốn có không gian riêng thì đây là hạng mục căn hộ mà bạn đang tìm kiếm.

Thiết kế căn phòng

Với diện tích rộng 110m2 gồm 3 giường và 3 phòng ngủ riêng biệt vô cùng phù hợp cho những cặp đôi hay gia đình muốn đi nghỉ ngơi nhưng vẫn muốn ở gần nhau.

Thế kế của dạng phòng này vô cùng tinh tế, mặc dù có tới 3 phòng ngủ nhưng không gian của căn hộ vẫn vô cùng thoáng và sang trọng giúp bạn cảm thấy thoải mái.

Tiện nghi trang bị

Trong phòng sẽ được trang bị những tiện nghi cơ bản. Phòng sẽ được chia ra từ khu phòng riêng, nhà bếp, phòng tắm,… mỗi vị trí đều có đầy đủ các thiết bị có thể phục vụ nhu cầu của bạn từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Bên cạnh đó không gian chính còn có tủ để đồ, dép đi trong nhà,… tạo ra một cảm giác vô cùng dễ chịu và ấm cúng.

Trên đây là review chi tiết về các loại phòng/giường cũng như tiện nghi đầy đủ của căn hộ Family seaview, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một căn hộ ưng ý cho lịch trình du lịch,khám phá Quy Nhơn của mình nhé

0934815858