Flc Sea Tower Quy Nhon Seaview Apartment – Căn hộ sang trọng đẳng cấp

Nằm tại trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ cách biển Quy Nhơn 300m, FLC Sea Tower Quy Nhơn Seaview Apartment có view nhìn ra biển vô cùng xinh đẹp và là chỗ nghỉ dưỡng lý tưởng cho những cặp đôi hay bạn bè và người thân.

Flc Sea Tower Quy Nhon Seaview Apartment ở đâu?

Nằm ngay trên con đường Nguyễn Trung Tín phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, FLC Sea Tower Quy Nhơn Seaview Apartment là địa điểm hàng đầu được du khách lựa chọn và đánh giá cao bởi các dịch vụ và tiện ích mà nơi đây mang lại.

FLC Sea Tower Quy Nhơn Seaview Apartment có sân bay gần nhất là sân bay Phù Cát chỉ cách 28km và được cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với khoản phụ phí vô cùng hợp lý.

Loại phòng ở đây được thiết kế vô cùng phù hợp cho khách hàng yêu thích sự ấm cúng với không gian rộng rãi.

Hệ thống trong phòng đầy đủ tiện nghi và được kiểm tra định kì, đạt tiêu chuẩn và được kiểm tra một cách nghiêm ngặt khi giao phòng cho du khách.

Các dịch vụ tiện ích

Với việc đề cao nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng, tại đây đề trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết để khách hàng cảm thấy thoải mái và gần gũi nhất.

Aqua Beach Club

Là một quán café với thiết kế độc đáo nằm dưới lòng đất công viên, Aqua Beach Club được thiết kế với khoảng không lộ thiên và được nối liền với tòa khách sạn FLC.

Với giá nước giao động vô cùng hợp lý từ 30.000-70.000đ cùng với dịch vụ ca nhạc cuối tuần đây sẽ là địa điểm thích hợp để cùng nhau tụ hợp với bạn bè.

Phòng tập gym

Không những thế, tại đây còn lắp đặt hệ thống phòng tập gym vô cùng tiện lợi cùng với những trang thiết bị thông minh, hiện đại. Cùng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, khi trải nghiệm dịch vụ phòng tập gym ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống vô cùng trong lành, lành mạnh.

Spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

Ngoài phòng tập gym để tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực thì ở đây còn có dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe.

Ngoài những hoạt động vui chơi ngoài trời thì FLC luôn chú trọng sức khỏe của khách hàng và giúp khách hàng cải thiện sức khỏe trong chuyến du lịch thư giãn.

Các phòng spa ở đây được thiết kế vô cùng tinh tế và yên tĩnh để bạn có không gian riêng để thư giãn. Không gian thư thái, dễ chịu cùng với những liệu pháp chuyên sâu từ thiên nhiên, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trung tâm thương mại

Một trong những dịch vụ không thể thiếu của tòa FLC đó là trung tâm thương mại cao cấp nằm ngay tầng 1 nối liền giữa hai tòa tháp. FLC Shopping Center là thiên đường của các cô nàng yêu thích thời trang, mỹ phẩm vô cùng sầm uất và náo nhiệt.

Ngoài tầng 1 níu chân các tín đồ mua sắm thì tầng 2 với không gian giải trí như rạp chiếu phim, thế giới trò chơi và tầng 3 là khu tinh hoa giữa ẩm thực Việt Nam và thế giới.

FLC Sea Tower Quy Nhơn có bể bơi không?

Bể bơi của FLC Sea Tower được thiết kế ở khu vực tầng bốn, là cầu nối giữa 2 tòa tháp FLC với không gian vô cùng tinh tế và thoáng đãng. View từ bể bơi nhìn ra là một bức tranh thiên nhiên đẹp đến mê lòng mà bất cứ du khách nào cũng không thể từ chối.

Đặc biệt, ở đây còn có khu vực quầy bar mini nằm ngay bể bơi để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn dịch vụ một tốt nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả người vào làn nước ngắm nhìn được view bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp từ trên cao xua tan đi những mệt mỏi của công việc và cuộc sống.

Ngoài ra khách sạn còn có không gian hội nghị vô cùng rộng lớn với mộng trở thành khu thương mại, dịch vụ đa chức năng. Không gian này gồm sự kiện, phòng hội nghị được thiết kế linh hoạt để đáp ứng khách hàng.

Các phòng ở đây đều được lắp đặt những trang thiết bị hiện đại giúp sự kiện, hội nghị diễn ra chuyên nghiệp và suôn sẻ nhất.

Nếu bạn đang tìm cho mình một điểm dừng chân lý tưởng khi đến thành phố Quy Nhơn thì FLC Sea Tower Quy Nhơn Seaview Apartment sẽ là lựa chọn giúp bạn có một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn và vui vẻ.

0934815858