Review căn hộ khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhơn đẳng cấp, giá tốt

Căn hộ khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhơn với đẳng cấp sang trọng, mức giá tốt được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa. Nếu cũng đang có ý định thuê căn hộ khách sạn FLC Sea Tower và cần tìm hiểu một cách chi tiết hơn. Vậy thì chính những thông tin được phân tích trong bài viết ngay dưới đây sẽ giúp bạn đọc nắm bắt thật kỹ. Để thông qua đó có được đầy đủ kinh nghiệm thuê căn hộ khách sạn phù hợp nhé.

Vị trí căn hộ khách sạn FLC Sea ở đâu?

Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu vị trí đắc địa của căn hộ khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhơn. Chính vị trí này được xem là ưu điểm quan trọng giúp căn hộ khách sạn thu hút sự chọn lựa của đông đảo khách hàng hơn.

Gần biển

Căn hộ khách sạn tọa lạc tại đường An Dương Vương, đây chính là đại lộ chạy dọc bờ biển thành phố Quy Nhơn của tỉnh Bình Định. Tòa tháp cao đến 30 tầng và có tổng hơn 300 căn hộ, toàn bộ đều được thiết kế với phong cách châu Âu sang trọng. Tuyệt vời hơn tất cả đều có view hướng biển vì vậy được đông đảo khách hàng chọn lựa.

Gần trung tâm thành phố

Không chỉ sở hữu vị trí tuyệt vời gần biển mà căn hộ khách sạn FLC Sea Tower còn nằm ngay trung tâm của thành phố Quy Nhơn. Dự án sở hữu tầm nhìn rộng ngay sát ở bãi biển đẹp nhất của Việt Nam gồm có 4 mặt tiền. Đồng thời hướng ra 3 trục đường lớn bao gồm: Đường An Dương Vương, Ngô Mây cùng với Nguyễn Thị Định.

Gần các địa điểm du lịch

Căn hộ khách sạn FLC Sea Tower nằm tại trung tâm trục du lịch của vùng biển xinh đẹp. Đặc biệt hơn còn nối liền với hàng loạt địa danh du lịch nổi tiếng đó là: Quần thể tháp Chăm, Eo gió, Ghềnh đá trứng, đảo Kỳ̀ Co, đồi cát Phương Mai và còn có cả quần thể du lịch FLC Quy Nhơn… Tất cả những điều này giúp cho du khách thuận tiện trong quá trình đi lại và vui chơi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Review các loại căn hộ khách sạn FLC Sea Tower và giá

Để giúp cho du khách có được đầy đủ cái nhìn và dễ dàng chọn lựa thuê căn hộ khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhơn. Chúng ta đi chi tiết và các loại căn hộ khách sạn tại đây cùng mức giá chi tiết.

Căn hộ khách sạn Studio

Đây chính là căn hộ khách sạn được thiết kế nhỏ nhắn diện tích 45.5m2. Căn hộ bao gồm đầy đủ các tiện ích và có phòng ngủ, phòng tắm lớn, bếp. Ngoài ra có cả ban công ngoài trời khá tuyệt vời.

Căn hộ khách sạn 2 phòng ngủ

Đối với căn hộ khách sạn 2 phòng ngủ sẽ sở hữu diện tích 69.6m2. Với diện tích này căn hộ được thiết kế gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, phòng tắm lớn, bếp cùng với ban công ngoài trời ngắm cảnh.

Căn hộ khách sạn 03 phòng ngủ

Diện tích của căn hộ khách sạn này khá rộng lớn, đạt đến 106.8m2. Và thiết kế căn hộ gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm lớn cùng với 2 ban công ngoài trời. Phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu tìm căn hộ rộng rãi cho nhiều người.

Ngoài ra tất cả các căn hộ khách sạn FLC Sea Tower đều có đầy đủ tiện ích nội thất như: Tivi màn hình LED, chăn ga gối đệm êm ái, tủ lạnh mới và sang trọng. Phòng tắm đều đảm bảo trang bị thiết bị ngoại nhập, gạch lát sang trọng và chống trượt… Chắc chắn rằng quý khách sẽ có sự hài lòng tuyệt đối khi đồng hành thuê căn hộ khách sạn tại đây.

Vì sao nên đặt căn hộ khách sạn tại chúng tôi?

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời của căn hộ khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhơn, nhu cầu cần đặt căn hộ khách sạn này ngày càng tăng cao. Hiện tại chúng tôi chính là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ đặt căn hộ khách sạn, cam kết hài lòng mọi nhu cầu quý khách bởi vì:

Căn hộ chính chủ được phân phối bởi FLC

Cam kết căn hộ chúng tôi cung cấp đều 100% chính chủ được phân phối bởi FLC với đầy đủ giấy tờ, hồ sơ xác nhận. Chắc chắn rằng quý khách sẽ an tâm và hài lòng hơn trong quá trình chọn lựa.

Dịch vụ tốt, hỗ trợ 24/24

Hiểu rõ khách hàng luôn thắc mắc khi đặt căn hộ khách sạn, do vậy chúng tôi luôn lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ 24/24. Dù bất cứ lúc nào, chỉ cần có thắc mắc cần tư vấn xin đừng ngần ngại, hãy liên hệ cùng chúng tôi ngay.

Cam kết giá tốt, cạnh tranh

Mức giá căn hộ khách sạn FLC Sea Tower hoàn toàn không qua trung gian nên chúng tôi đảm bảo cực tốt và cạnh tranh nhất thị trường.

Căn hộ sạch sẽ, tiện nghi sang trọng

Căn hộ đảm bảo các yếu tố sạch sẽ, sang trọng và có đầy đủ tiện nghi. Đáp ứng mọi yêu cầu dù gắt gao nhất của quý khách khi cần thuê căn hộ khách sạn Quy Nhơn.

An ninh tốt

Cam kết an ninh căn hộ khách sạn FLC cực kỳ tốt, luôn có đội ngũ nhân viên an ninh túc trực 24/24 và hoạt động theo quy trình chuyên nghiệp. Tất cả giúp quý khách càng thêm an tâm trong việc đồng hành, chọn lựa cùng chúng tôi.

Ưu đãi giảm 5% khi kết hợp xe đưa đón sân bay

Là đơn vị cung cấp đa dạng dịch vụ du lịch, vì vậy khi quý khách kết hợp dịch vụ đưa đón sân bay Phù Cát sẽ được ưu đãi giảm thêm 5%. Vừa giúp quý khách có được một hành trình thoải mái, thuận lợi đồng thời còn tiết kiệm chi phí vậy thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Chúng ta đã cùng đi vào phân tích, tìm hiểu đầy đủ thông tin dự án căn hộ khách sạn FLC Sea Tower Quy Nhơn. Mọi câu hỏi hay bất cứ thắc mắc cần tư vấn thuê căn hộ khách sạn, xe đưa đón sân bay vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

0934815858