Căn hộ FLC Quy Nhơn gồm những loại phòng nào? Cách đặt phòng?

Bạn đang có nhu cầu đặt phòng tại căn hộ FLC Quy Nhơn? Vì vậy muốn tìm hiểu thật kỹ về các loại phòng tại đây cũng như cách thức đặt phòng chi tiết. Bài viết sau hãy cùng lần lượt đi vào phân tích để có được kinh nghiệm đặt phòng cần thiết. Đảm bảo rằng giúp bạn có được một chuyến du lịch Quy Nhơn chỉnh chu nhất.

Căn hộ FLC Quy Nhơn ở đâu?

Nói đến căn hộ FLC Quy Nhơn thì đây chính là căn hộ nằm ở vị trí đắc địa và độc đáo. Nằm tại bãi biển Quy Nhơn – Một trong các bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam và đồng thời cũng nằm ngay tại trung tâm thành phố, nằm gần với khu dân cư tấp nập. Vì vậy căn hộ thực sự thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Ngoài ra FLC Quy Nhơn còn sở hữu 4 mặt tiền hướng ra đến 3 khu vực đường lớn đó là: Ngô Mây, Nguyễn Thị Định cùng với An Dương Vương. Chính điều này mang lại sự thuận tiện trong quá trình di chuyển. Hơn nữa dự án này chỉ cách sân bay Phù Cát khoảng 20 phút đi bằng ô tô mà thôi.

Từ FLC Quy Nhơn dễ dàng trong việc đi du lịch những điểm đẹp tại thành phố Quy Nhơn bao gồm: Ghềnh đá trứng, Eo Gió, đồi cát Phương Mai, đảo Kỳ̀ Co… cùng với hàng loạt những quần thể du lịch FLC Quy Nhơn. Ngoài ra nhờ đường hầm dài 65m ngầm nằm bên dưới đường An Dương Vương càng giúp cho việc kết nối cùng bờ biển Quy Nhơn thêm phần nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Tổng quan về dự án căn hộ FLC Quy Nhơn

Dự án FLC Quy Nhơn chính là một trong số các dự án căn hộ 5 sao tại chính thành phố Quy Nhơn. Đây được xem là hạng mục nổi bật trong số các dự án đến từ tập đoàn FLC – Chủ trì xây dựng tại TP Quy Nhơn xinh đẹp và thơ mộng. Sở hữu thiết kế đầy thượng lưu và đẳng cấp kết hợp cùng với cảnh quan thiên nhiên trong lành và tươi mới. Tất cả giúp cho nơi đây trở thành một “thỏi nam châm” thu hút sự tập trung từ du khách thập phương.

Xây dựng với quy mô lớn đồng thời thiết kế kiến trúc hiện đại, đẳng cấp. Tất cả giúp cho dự án FLC Quy Nhơn được xem là một biểu tượng hoàn toàn mới đối với sự phát triển và hội nhập cho thành phố biển xinh đẹp. Toàn bộ căn hộ tại đây đều đảm bảo được thiết kế tinh tế, sang trọng và chất lượng chắc chắn, đáp ứng tối đa mọi yêu cầu từ khách hàng.

Các loại phòng/căn hộ ở FLC

Để có thêm thông tin trong việc đặt căn hộ FLC Quy Nhơn thì chúng ta tiếp tục cùng tìm hiểu về các loại phòng và căn hộ tại đây.

Loại căn hộ 1 phòng

Đây chính là căn hộ có diện tích 45.4m2 và bao gồm đầy đủ những tiện ích đó là: Sảnh, bếp, tủ quần áo, nhà vệ sinh, phòng ngủ, phòng khách, lô gia và cả lô gia giặt, điều hòa. Tất cả đều đầy đủ mang lại cảm giác tiện nghi và sang trọng nhất cho khách hàng.

Loại căn hộ 2 phòng

Căn hộ 2 phòng FLC Quy Nhơn có diện tích sử dụng 69.6m2. Đồng thời cũng đảm bảo đầy đủ các tiện ích kèm theo như căn hộ 1 phòng ngủ.

Loại căn hộ 3 phòng

Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích sử dụng 106.8m2. Đồng thời cũng bao gồm các tiện ích như là sảnh, bếp, phòng khách, nhà vệ sinh, phòng ngủ…

Những tiện ích của các căn hộ mang lại

Nhu cầu đặt thuê căn hộ FLC ngày càng cao không chỉ vì sở hữu vị trí thuận lợi. Mà đồng thời còn vì các tiện ích bên trong và bên ngoài mà nơi này mang lại như:

Tiện ích bên trong

FLC Quy Nhơn có hệ thống tích hợp với hàng loạt các tiện ích cao cấp và đầy hiện đại. Chúng ta có thể điểm qua như là: Hệ thống cảnh báo và chỗ để xe thông minh; Khu vui chơi giải trí; Khu tập gym; Chăm sóc sức khỏe; Spa… Ngoài ra còn có cả bể bơi vô cực hướng biển và có trung tâm thương mại, có khách sạn 5 sao Novotel 300 phòng.

View của tất cả căn hộ FLC đều có ban công rộng lớn và hướng ra biển. Sử dụng hệ thống cửa kính panorama hiện đại tăng thêm tính sang trọng. Bên cạnh đó còn có nhiều tiện ích đi kèm như khu vui chơi trẻ em hoặc các CLB, công viên vườn hoa đẹp và rộng lớn…

Tiện ích bên ngoài

Căn hộ FLC Quy Nhơn còn có nhiều tiện ích ngoại khu đáng chú ý vì nằm ở trung tâm thành phố. Do vậy dễ dàng tiếp cận với dịch vụ, giải trí, thương mại… Việc di chuyển đến khu vực như: Siêu thị big C, ĐH Quy Nhơn, Rạp chiếu phim, bãi biển Quy Nhơn, Bar Ngầm… đều cực kỳ thuận tiện.

Cách đặt căn hộ FLC Quy Nhơn nhanh chóng

Bạn thực sự yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp trong từng trải nghiệm của dịch vụ lưu trú? Vậy thì đừng ngần ngại trong việc đặt phòng tại FLC Quy Nhơn với những cách đơn giản như sau:

Đặt trực tiếp qua hotline.

Đặt qua các kênh OTA khác như: Booking.com, Agoda.com, Mytour.vn… Đặc biệt các kênh còn thường xuyên có các ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

Đặt qua công ty du lịch để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ cho mình bạn nhé.

Trên đây chúng ta đã cùng cập nhật đầy đủ các thông tin xoay quanh dịch vụ đặt căn hộ FLC Quy Nhơn. Chúc bạn có được trải nghiệm thú vị tại căn hộ đẳng cấp này, mọi nhu cầu cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

0934815858